Chính sách Bảo hành – Khiếu nại

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm khi mua hàng tại Điện Máy Khôi Minh, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi có thể. Với mục tiêu lớn nhất mà chúng tôi luôn cố gắng hướng đến: THÀNH CÔNG VÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – CŨNG LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI.

Những lưu ý khi giao nhận hàng hóa

Để đảm bảo được hưởng đầy đủ các quyền lợi của mình khi mua sản phẩm hàng hóa từ Điện máy Khôi Minh. Chúng tôi có một vài lưu ý nhỏ cho Quý khách hàng khi mua hàng:

  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng. Điều này nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm.
  • Khi nhận sản phẩm nếu không có đầy đủ các thông tin kể trên, Quý khách cần liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin: Hà Nội: 0868 630 036, Hồ Chí Minh: 0868 717 886, Email: sieuthia2z@gmail.com để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến công ty để được bảo hành hoặc liên hệ tổng đài để được tư vấn miễn phí. Khách hàng đến bảo hành sản phẩm tại công ty phải mang theo phiếu mua hàng hoặc phiếu bảo hành.

Các chính sách về bảo hành, bảo trì sản phẩm khi mua sản phẩm trên website được áp dụng tương tự như khi khách hàng mua sản phẩm tại Showroom, đại lý hoặc các cửa hàng được chúng tôi ủy nhiệm.

1. Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí

Sản phẩm hội đủ các điều kiện sau đây được chúng tôi nhận bảo hành miễn phí cho khách hàng:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành tính từ ngày mua hàng ghi trên phiếu mua hàng/bảo hành.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty.

2. Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí

Những trường hợp sau không được chúng tôi bảo hành miễn phí. Trong điều kiện bảo hành, quý khách hàng có thể phải trả thêm các chi phí phát sinh nếu có.

  • Sản phẩm đã qua thời gian bảo hành tính từ ngày mua hàng ghi trên phiếu mua hàng/bảo hành.
  • Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng theo sự hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
  • Sản phẩm hư hỏng do va chạm bên ngoài như rơi vỡ, va đập, trầy xước, bóp méo, ẩm ướt, …
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị sửa chữa trước khi mang đến công ty.
  • Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, đèn tín hiệu, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.
  • Sản phẩm không phải do Khôi Minh phân phối.

Chính sách Khiếu nại và Bồi thường

Các chính sách và quy định chung áp dụng trên website này và web thành viên áp dụng từ ngày 01/01/2020. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách bán hàng đảm bảo phù hợp với Pháp luật của nhà nước, người tiêu dùng, phù hợp hoạt động TMĐT. Do vậy, rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi đến các chính sách của chúng tôi.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Khôi Minh, nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:

  • Hotline Hà Nội: 0868 630 036
  • Hotline Hồ Chí Minh: 0868 717 886
  • Email: sieuthia2z@gmail.com.